GMT +7
Indonesian Odds

Duy Mạnh không dám tự tin bản thân sẽ có chỗ đứng dưới thời ông Kim

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã thể hiện sự khiêm tốn về cơ hội được lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang Sik mới nhậm chức. Anh cho biết bản thân cần nỗ lực hết sức để khẳng định năng lực và cạnh tranh cho một suất trong đội hình.

Tập trung thi đấu tốt ở CLB

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Duy Mạnh chia sẻ: "Bản thân Mạnh nghĩ tất cả cần phải cố gắng mỗi ngày. Công việc của cầu thủ cũng phải cố gắng thể hiện hết khả năng trên sân. Mong rằng thầy và bóng đá Việt Nam sẽ có những sự phát triển tốt trong tương lai, ĐT Việt Nam sẽ quay trở lại được những ngày tháng tươi đẹp trước kia."

Anh cũng ý thức được rằng không ai có suất lên tuyển chắc chắn: "Không có ai chắc suất lên đội tuyển cả, tất cả phải thể hiện được khả năng rồi BHL cũng sẽ đánh giá những cầu thủ để xem ai phù hợp. Mạnh mong rằng mình sẽ có phong độ tốt ở Hà Nội FC rồi sau đó góp mặt ở ĐT Việt Nam. Khi có được phong độ tốt nhất thì mới có những đóng góp thực sự cho ĐTQG để tranh tài ở các giải đấu quốc tế."

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh chưa tự tin được lên tuyển Việt Nam.
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh chưa tự tin được lên tuyển Việt Nam.

HLV Kim Sang Sik ưu tiên phong độ

Về tiêu chí chọn lựa cầu thủ cho ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik cũng đã chia sẻ quan điểm của mình: "Tôi sẽ ưu tiên lựa chọn những cầu thủ xuất sắc, phù hợp, có năng lực cạnh tranh khi thi đấu để có thể tạo nên đội tuyển mạnh nhất có thể mang đến một phiên bản xuất sắc nhất, hay nhất cho đội tuyển quốc gia Việt Nam."

Ông cũng cho biết đã dành thời gian tìm hiểu về lối chơi và các vấn đề của ĐT Việt Nam thông qua video và báo chí. HLV Kim Sang Sik mong muốn thông qua việc huấn luyện của mình sẽ cải thiện tình hình phong độ của các cầu thủ và cùng họ cống hiến cho mục tiêu chung của bóng đá Việt Nam.

Với những chia sẻ của cả Duy Mạnh và HLV Kim Sang Sik, có thể thấy rằng cơ hội lên tuyển của Duy Mạnh vẫn còn rộng mở. Tuy nhiên, anh cần phải nỗ lực hết sức để thể hiện phong độ tốt nhất tại CLB Hà Nội và khẳng định năng lực của mình.

HLV Kim Sang Sik sẽ chọn những cầu thủ có phong độ cao nhất cho ĐT Việt Nam
HLV Kim Sang Sik sẽ chọn những cầu thủ có phong độ cao nhất cho ĐT Việt Nam

Dưới thời HLV Kim Sang Sik, những cầu thủ có phong độ cao và có khả năng cạnh tranh sẽ được ưu tiên lựa chọn. Do đó, Duy Mạnh cần tập trung thi đấu tốt, rèn luyện chăm chỉ và thể hiện tinh thần cống hiến để có thể cạnh tranh cho một suất trong đội hình ĐT Việt Nam.

Theo dõi tỷ số trực tuyến 7m để đặt kèo ăn thưởng đổi đời từ Bongda Info.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ:

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2