GMT +7
Indonesian Odds

Hé lộ lời dặn dò của HLV Park Hang Seo đến đệ tử Kim Sang Sik

Nhận chức HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, ông Kim Sang Sik bày tỏ sự kính trọng đối với người tiền nhiệm Park Hang Seo và cam kết xây dựng lối chơi tập thể gắn kết.

Thầy Park dặn dò thầy Kim

Ngày 6/5/2024, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố HLV Kim Sang Sik là tân HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ dẫn dắt "Những chiến binh Sao Vàng" trong 2 năm tới, tiếp nối những thành công vang dội mà HLV Park Hang Seo đã gặt hái được.

Người đại diện Lee Dong Jun đại diện HLV Park Hang Seo tặng hoa HLV Kim Sang Sik
Người đại diện Lee Dong Jun đại diện HLV Park Hang Seo tặng hoa HLV Kim Sang Sik

Trong buổi họp báo sau lễ nhậm chức, HLV Kim Sang Sik đã dành nhiều lời tri ân và bày tỏ sự kính trọng đối với HLV Park Hang Seo: "Đối với tôi, HLV Park Hang Seo luôn là một người thầy đáng kính trọng. Ông ấy đã có những thành công to lớn với bóng đá Việt Nam, đưa đội tuyển lên một tầm cao mới."

HLV Kim Sang Sik cũng chia sẻ rằng ông đã nhận được nhiều lời khuyên quý báu từ HLV Park Hang Seo trước khi nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam: "Khi quyết định đến với ĐT Việt Nam, tôi đã có những trao đổi với HLV Park Hang Seo và nhận được nhiều lời khuyên. HLV Park cũng chia sẻ với tôi nhiều câu chuyện và kinh nghiệm quý báu. Thầy dặn tôi kết nối tập thể thật tốt."

Ông Kim Sang Sik cho biết ông sẽ tiếp thu những điểm mạnh từ người tiền nhiệm, đồng thời có những kế hoạch riêng để phát triển đội tuyển: "Tôi sẽ tiếp nhận những ý kiến từ người đi trước như HLV Park. Dù vậy, tôi cũng có những kế hoạch riêng cho các cầu thủ của mình. Tôi cũng hy vọng mình sẽ xây dựng được một tập thể đoàn kết để làm được những mục tiêu mà mình mong muốn."

Nói về triết lý bóng đá của mình, HLV Kim Sang Sik nhấn mạnh tầm quan trọng của lối chơi tập thể: "Đây cũng là quan điểm tôi suy nghĩ tương đồng, cũng là triết lý mà tôi theo đuổi và tôi cũng sẽ tạo tối đa cơ hội cho các cầu thủ. Tôi cũng nghiên cứu rất nhiều về cầu thủ Việt Nam, tôi cũng tìm ra ưu nhược điểm trong phong cách của các cầu thủ và xây dựng những phương pháp để cải thiện hạn chế, giúp các cầu thủ phát triển bản thân tốt nhất."

HLV Kim Sang Sik nhắc đến HLV Park Hang Seo khi dẫn dắt ĐT Việt Nam
HLV Kim Sang Sik nhắc đến HLV Park Hang Seo khi dẫn dắt ĐT Việt Nam

Với tinh thần cầu tiến và những kế hoạch rõ ràng, HLV Kim Sang Sik hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho ĐT Việt Nam. Mục tiêu trước mắt của ông là dẫn dắt đội tuyển giành chiến thắng trước Philippines vào ngày 6/6/2024 và Iraq vào ngày 11/6/2024 trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Hy vọng với những kiến thức và kinh nghiệm dày dặn của mình, HLV Kim Sang Sik sẽ giúp ĐT Việt Nam tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Xem ngay bongdaso888 để cập nhật những phần thưởng mới mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ:

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2