GMT +7
Indonesian Odds

HLV Kim Sang Sik:'Tôi yêu cầu tất cả các cầu thủ phải gọi mình là anh trai'

Thay thế nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang Seo, HLV Kim Sang Sik đặt mục tiêu xây dựng tinh thần đoàn kết cho ĐT Việt Nam, hướng đến mục tiêu chiến thắng trong những trận đấu sắp tới.

Thầy Sik muốn cầu thủ gọi là anh trai.

Nhận chức HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam vào ngày 6/5/2024, HLV Kim Sang Sik đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ các chuyên gia bóng đá và đồng nghiệp. Đặc biệt, HLV Park Hang Seo - người tiền nhiệm của ông - cũng đã gửi hoa chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng vào tân HLV trưởng.

HLV Kim Sang Sik muốn các cầu thủ gọi mình là anh trai
HLV Kim Sang Sik muốn các cầu thủ gọi mình là anh trai

Trong buổi phỏng vấn với VTV, HLV Kim Sang Sik đã chia sẻ về kế hoạch sắp tới cho đội tuyển Việt Nam, đồng thời bày tỏ sự kính trọng và mong muốn học hỏi từ HLV Park Hang Seo: "Tôi đã được nghe về tình cảm mà HLV Park dành cho các cầu thủ Việt Nam, qua những hành động gần gũi, động viên như hỗ trợ họ trên máy bay. Tôi sẽ cố gắng học hỏi điều đó từ ông ấy."

HLV Kim Sang Sik khẳng định sẽ có phương pháp riêng của mình để xây dựng mối quan hệ gắn kết với các cầu thủ: "Tôi cũng là một cầu thủ bóng đá, và với tư cách là đồng nghiệp, HLV làm việc trực tiếp với cầu thủ, tôi tin rằng mình có thể nhanh chóng thích nghi với đội tuyển Việt Nam. Tôi được biết các cầu thủ gọi ông Park là "papa", tôi cũng muốn họ gọi tôi là anh trai."

Nhấn mạnh về tinh thần đoàn kết, HLV Kim Sang Sik cho biết: "Tôi chưa hiểu hết cầu thủ Việt Nam, nhưng qua theo dõi, tôi ấn tượng với nhiệt huyết của họ trên sân cỏ. Tôi hy vọng có thể thúc đẩy tinh thần này cùng với các điểm mạnh khác để mang về chiến thắng cho đội nhà."

HLV Kim Sang Sik cùng ĐT Việt Nam đấu ĐT Philippines
HLV Kim Sang Sik cùng ĐT Việt Nam đấu ĐT Philippines

Mục tiêu trước mắt của HLV Kim Sang Sik là chiến thắng trước Philippines vào ngày 6/6/2024 trên SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ là màn ra mắt chính thức của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Ở lượt đi vòng loại Asian Cup 2027, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước Philippines với các pha lập công của Văn Toàn và Đình Bắc.

Với quyết tâm và kế hoạch rõ ràng, HLV Kim Sang Sik hy vọng sẽ đưa ĐT Việt Nam trở lại với những chiến thắng thuyết phục, đồng thời xây dựng được một tập thể đoàn kết như dưới thời HLV Park Hang Seo.

Click bongdanet nhận định để cập nhật những trận kèo thưởng cao nhất mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ:

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2