GMT +7
Indonesian Odds

Người Indonesia::'Trình độ của Kim Sang Sik thua xa HLV Shin'

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức bổ nhiệm ông Kim Sang Sik làm HLV trưởng ĐTQG và đội tuyển U23 Việt Nam. So với người tiền nhiệm Shin Tae Yong, nhiệm vụ của HLV Kim Sang Sik được đánh giá là nhẹ nhàng hơn.

Truyền thông Indonesia so sánh ông Kim với ông Shin.

Cụ thể, mục tiêu mà VFF đặt ra cho HLV Kim Sang Sik là đưa ĐT Việt Nam vào đến chung kết AFF Cup 2024 và giúp đội U23 góp mặt ở bán kết SEA Games 31 cùng VCK U23 châu Á 2026. So sánh với HLV Shin Tae Yong, người được giao nhiệm vụ vô địch AFF Cup 2024, đưa ĐTQG Indonesia vào vòng 16 đội Asian Cup 2023 và tứ kết U23 châu Á 2024, rõ ràng áp lực dành cho HLV Kim Sang Sik là nhẹ hơn.

Okezone so sánh mục tiêu của HLV Kim Sang Sik và Shin Tae Yong
Okezone so sánh mục tiêu của HLV Kim Sang Sik và Shin Tae Yong

Tuy nhiên, theo tờ Okezone của Indonesia, HLV Kim Sang Sik vẫn đối mặt với những thách thức riêng. Ông cần nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá Việt Nam, xây dựng lối chơi phù hợp cho đội tuyển và tạo sự gắn kết giữa các cầu thủ.

Bên cạnh đó, HLV Kim Sang Sik cũng cần có những chiến thuật hợp lý để giúp ĐT Việt Nam vượt qua những đối thủ mạnh trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Indonesia...

Mặc dù nhiệm vụ được giao nhẹ nhàng hơn so với người tiền nhiệm, HLV Kim Sang Sik vẫn có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình và đưa bóng đá Việt Nam tiến xa hơn nữa.

Theo truyền thông Indonesia, trọng trách ông Kim Sang Sik phải nhận cũng thua hẳn HLV Shin Tae Yong. Tờ Okezone giật dòng tít: "Mục tiêu của HLV đội tuyển Việt Nam Kim Sang Sik: Vượt qua Bán kết AFF Cup 2024 và lọt vào VCK U23 châu Á 2026, thua xa Shin Tae Yong!".

Okezone viết: "Dù chưa chính thức gia hạn hợp đồng nhưng mục tiêu PSSI đặt ra cho HLV Shin Tae Yong là cùng bóng đá xứ vạn đảo vô địch AFF Cup 2024. Trước đó, Shin Tae Yong cũng được yêu cầu đưa ĐTQG Indonesia vào vòng 16 đội Asian Cup 2023 và tứ kết U23 châu Á 2024. Và thật ngạc nhiên, huấn luyện viên 53 tuổi đã đạt được tất cả các mục tiêu mà PSSI đặt ra".

HLV Kim Sang Sik chính thức ký hợp đồng với VFF
HLV Kim Sang Sik chính thức ký hợp đồng với VFF

Okezone cũng bình luận thêm về cuộc đối đầu giữa hai chiến lược gia người Hàn trong tương lai: "Sẽ rất thú vị khi chờ đợi cuộc đấu trí giữa Shin Tae Yong và Kim Sang Sik.

Trước đây, hai huấn luyện viên chưa từng có cơ hội đối đầu trực tiếp. Tuy nhiên, kịch bản này hoàn toàn có thể xảy ra tại AFF Cup 2024. Nếu cả ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đều vượt qua vòng bảng, khả năng gặp nhau ở bán kết hoặc chung kết là cực kỳ khả thi".

Với kinh nghiệm dày dặn và tài thao lược được đánh giá cao, hy vọng HLV Kim Sang Sik sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và gặt hái nhiều thành công cùng ĐT Việt Nam trong tương lai.

Xem bongdaso kèo để có cơ hội nhận thưởng mỗi ngày.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ:

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2