GMT +7
Indonesian Odds

Ông Kim Sang Sik gặp riêng Đặng Văn Lâm trước thềm VL World Cup 2026

Ông Kim Sang Sik, tân HLV ĐT Việt Nam, đã có buổi gặp riêng với thủ môn Đặng Văn Lâm sau trận đấu giữa CLB Quy Nhơn Bình Định và Thể Công Viettel tại vòng 18 V-League 2023/24.

Tân HLV Kim Sang Sik "bắt tay" Đặng Văn Lâm, mở ra cơ hội trở lại ĐT Việt Nam.

Sau khi chính thức tiếp quản ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik đã bắt đầu hành trình "chọn quân" cho những giải đấu quan trọng sắp tới. Mới đây nhất, ông đã có cuộc gặp gỡ riêng với thủ môn Đặng Văn Lâm sau trận đấu giữa CLB Quy Nhơn Bình Định và CLB Thể Công Viettel tại vòng 18 V-League 2023/24.

Đây được xem là động thái cho thấy HLV Kim Sang Sik đánh giá cao năng lực của Đặng Văn Lâm và có ý định triệu tập anh trở lại ĐT Việt Nam.

HLV Kim Sang Sik đến dự khán trận đấu giữa Thể Công Viettel vs Quy Nhơn Bình Định
HLV Kim Sang Sik đến dự khán trận đấu giữa Thể Công Viettel vs Quy Nhơn Bình Định

Đặng Văn Lâm từng là "người gác đền số 1" của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Anh góp mặt trong đội hình đội tuyển tại nhiều giải đấu quan trọng như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Văn Lâm không thể góp mặt trên ĐTQG do gặp phải chấn thương đáng tiếc.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm đã hồi phục hoàn toàn và thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Bình Định. Tại trận hòa Thể Công Viettel, anh đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc, góp phần giúp đội bóng có 1 điểm quý giá.

HLV Kim Sang Sik có lẽ đã bị ấn tượng bởi màn trình diễn của Văn Lâm và muốn trao cơ hội cho anh trở lại ĐT Việt Nam. Việc triệu tập Văn Lâm sẽ giúp gia tăng thêm sự cạnh tranh cho vị trí thủ môn số 1 của đội tuyển, bên cạnh những cái tên như Nguyễn Văn Toản hay Trần Nguyên Mạnh.

HLV Kim Sang Sik gặp riêng Đặng Văn Lâm trước VL World Cup
HLV Kim Sang Sik gặp riêng Đặng Văn Lâm trước VL World Cup

Ngoài Đặng Văn Lâm, HLV Kim Sang Sik cũng gặp gỡ riêng hai cầu thủ khác của Bình Định là tiền vệ Cao Văn Triền và trung vệ Trần Đình Trọng. Đây đều là những cầu thủ có tiềm năng và kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Có thể thấy, HLV Kim Sang Sik đang rất quyết tâm xây dựng một ĐT Việt Nam mạnh mẽ và giàu bản lĩnh để hướng đến những mục tiêu cao trong tương lai.

bongdalu chọn phiên bản tỷ lệ kèo chứa những phần thưởng cao nhất gửi tặng người hâm mộ.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Bongdainfo247.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ:

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2